คุณกำลังมองหาอะไร?

ำนักส่งเสริมสุขภาพ กรมอนามัย ร่วมกับภาคีเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

07.04.2558
21
0
แชร์
07
เมษายน
2558

สำนักส่งเสริมสุขภาพ กรมอนามัย ร่วมกับภาคีเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC

          สำนักส่งเสริมสุขภาพ กรมอนามัย ร่วมกับภาคีเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC นำข้อมูลดีๆ สำหรับพ่อและแม่ที่ต้องการให้ลูกมีพัฒนาการที่สมวัย สุขภาพกายและจิตแข็งแรง เพียงสมัคร *1515 แล้วกดโทรออก ฟรี!!!! แล้วมาร่วมเป็นเครือข่าย SMS ครอบครัวผูกพันกับกรมอนามัยและดีแทคนะค่ะ
          หมายเหตุ* ผู้ที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ DTAC สมัครฟรี สำหรับผู้ที่ใช้เครือข่ายอื่นสามารถติดต่อสมัครได้ที่
0-2202-8900 เงื่อนไขตามโปรโมชั่นของเครือข่ายนั้นๆค่ะ และสำหรับ SMS เท่านั้นทาง DTAC ส่งให้ฟรี หากมีข้อสอบถามใดๆ ที่ต้องติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญจะเป็นการหักค่าทำเนียมตามโปรโมชั่นที่คุณใช้ค่ะ มาร่วมพัฒนาเด็กไทย แลเป็นส่วนนึงในเครือข่ายของเรานะค่ะ
สำนักส่งเสริมสุขภาพ กรมอนามัย ร่วมกับภาคีเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC นำข้อมูลดีๆ สำหรับพ่อและแม่ที่ต้องการให้ลูกมีพัฒนาการที่สมวัย สุขภาพกายและจิตแข็งแรง เพียงสมัคร *1515 แล้วกดโทรออก ฟรี!!!! แล้วมาร่วมเป็นเครือข่าย SMS ครอบครัวผูกพันกับกรมอนามัยและดีแทคนะค่ะ หมายเหตุ* ผู้ที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ DTAC สมัครฟรี สำหรับผู้ที่ใช้เครือข่ายอื่นสามารถติดต่อสมัครได้ที่ 0-2202-8900 เงื่อนไขตามโปรโมชั่นของเครือข่ายนั้นๆค่ะ และสำหรับ SMS เท่านั้นทาง DTAC ส่งให้ฟรี หากมีข้อสอบถามใดๆ ที่ต้องติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญจะเป็นการหักค่าทำเนียมตามโปรโมชั่นที่คุณใช้ค่ะ มาร่วมพัฒนาเด็กไทย แลเป็นส่วนนึงในเครือข่ายของเรานะค่ะ

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน