คุณกำลังมองหาอะไร?

ระชุมหารือระหว่างองค์การอนามัยโลกประจำประเทศไทย และกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อเก็บข้อมูลสำหรับรายงานระดับโลกว่าด้วยสถานะการป้องกันความรุนแรงต่อเด็ก ฉบับที่ 2

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

10.07.2567
9
0
แชร์
10
กรกฎาคม
2567

 

ประชุมหารือระหว่างองค์การอนามัยโลกประจำประเทศไทย และกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อเก็บข้อมูลสำหรับรายงานระดับโลกว่าด้วยสถานะการป้องกันความรุนแรงต่อเด็ก ฉบับที่ 2

 

 

  เพื่อแนะนำเครื่องมือการจัดเก็บข้อมูลสำหรับการจัดทำรายงานระดับโลกว่าด้วยสถานะการป้องกันความรุนแรงต่อเด็ก GSRPVAC ฉบับที่ 2 รวมถึงการพิจารณาข้อคำถามและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดทำข้อมูลระดับประเทศสำหรับการจัดทำรายงานระดับโลกว่าด้วยสถานะการป้องกันความรุนแรงต่อเด็ก GSRPVAC ฉบับที่ 2 การประชุมได้นำเสนอ 7 กลยุทธ์ INSPIRE ในการป้องกันและตอบสนองต่อความรุนแรงต่อเด็กและนำเสนอสถานะการนะการป้องกันความรุนแรงต่อเด็กของประเทศไทย ซึ่งถูกบรรจุในรายงานฯ ฉบับที่ 1 และได้มีการนำเสนอเครื่องมือสำหรับการเก็บข้อมูลในการจัดทำรายงานฯ ฉบับที่ 2 โดยมีการหารือแผนและกระบวนการเก็บข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย เพื่อพิจารณาหน่วยงานรับผิดชอบในการตอบรายงานฯ ฉบับที่ 2 รวมทั้งรายชื่อผู้ประสานงานหลักของหน่วยงาน

ผลสัมฤทธิ์ในการจัดประชุม :

  หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรู้และเข้าใจถึงที่มาของการจัดทำรายงานระดับโลกว่าด้วยสถานะการป้องกันความรุนแรงต่อเด็ก GSRPVAC ฉบับที่ 2 และร่วมพิจารณาข้อคำถาม เพื่อเตรียมการในการจัดทำเครื่องมือสำรวจ และรายงานระดับโลกว่าด้วยสถานะการป้องกันความรุนแรงต่อเด็ก GSRPVAC ฉบับที่ 2

แนวทางการดำเนินงานต่อเนื่อง :

  หน่วยงานหลักที่เกี่ยวข้องดำเนินการประสานและเตรียมข้อมูลเพื่อจัดทำรายงานระดับโลกว่าด้วยสถานะการป้องกันความรุนแรงต่อเด็ก GSRPVAC ฉบับที่ 2 ของประเทศไทย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน