คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 8

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

09.03.2558
43
0
แชร์
09
มีนาคม
2558

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 8

ศูนย์อนามัยที่ 8
 
เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2558 คณะกรรมการประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าตรวจเยี่ยมโรงเรียนชุมชนบ้านน้ำวิ่ง อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ภายใต้การกำกับดูแลของศูนย์อนามัยที่ 8 โดยมีทันตแพทย์สุธา เจียรมณีโชติชัย รองอธิบดีกรมอนามัยเป็นประธาน ร่วมกับนายแพทย์กิตติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวันเรียนและเยาวชน และเครือข่ายจากสำนักส่งเสริมสุขภาพ กองออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ สำนักทันตสาธารณสุข สำนักโภชนาการ สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ และสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ในการนี้ประธานในการตรวจประเมิน ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้บริหารโรงเรียน คณะครู นักเรียน เครือข่ายภาครัฐ และชุมชนของโรงเรียนชุมชนบ้านน้ำวิ่ง พร้อมกับชมการนำเสนอผลงานวิชาการและกิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมสุขภาพและพัฒนา ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม
คณะกรรมการประกวดประเมินโรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โรงเรียนชุมชนบ้านน้ำวิ่งจะเป็นต้นแบบของโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพให้กับ โรงเรียนอื่นๆ ภายในศูนย์อนามัยที่ 8 และจะเพิ่มศักยภาพในการส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมให้ ยั่งยืนต่อไป
ศูนย์อนามัยที่ 8 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2558 คณะกรรมการประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าตรวจเยี่ยมโรงเรียนชุมชนบ้านน้ำวิ่ง อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ภายใต้การกำกับดูแลของศูนย์อนามัยที่ 8 โดยมีทันตแพทย์สุธา เจียรมณีโชติชัย รองอธิบดีกรมอนามัยเป็นประธาน ร่วมกับนายแพทย์กิตติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวันเรียนและเยาวชน และเครือข่ายจากสำนักส่งเสริมสุขภาพ กองออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ สำนักทันตสาธารณสุข สำนักโภชนาการ สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ และสำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ ในการนี้ประธานในการตรวจประเมิน ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้บริหารโรงเรียน คณะครู นักเรียน เครือข่ายภาครัฐ และชุมชนของโรงเรียนชุมชนบ้านน้ำวิ่ง พร้อมกับชมการนำเสนอผลงานวิชาการและกิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมสุขภาพและพัฒนา ด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม คณะกรรมการประกวดประเมินโรงเรียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โรงเรียนชุมชนบ้านน้ำวิ่งจะเป็นต้นแบบของโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพให้กับ โรงเรียนอื่นๆ ภายในศูนย์อนามัยที่ 8 และจะเพิ่มศักยภาพในการส่งเสริมสุขภาพและพัฒนาด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมให้ ยั่งยืนต่อไป

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน