คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 1

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

25.02.2558
29
0
แชร์
25
กุมภาพันธ์
2558

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 1

ศูนย์อนามัยที่ 1

          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 คณะกรรมการประกวดระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าตรวจเยี่ยมโรงเรียนเทศบาล 1 วัดต้นสน อ.เมือง จ.อ่างทอง ภายใต้เขตพื้นที่ศูนย์อนามัยที่ 1 โดยมีนายแพทย์สมศักดิ์ ภัทรกุลวณิชย์ ที่ปรึกษาสำนักส่งเสริมสุขภาพ เป็นประธาน พร้อมกับ นายแพทย์กิตติ ลาภสมบัติศิริ และคณะกรรมการจากกรมสุขภาพจิต สำนักส่งเสริมสุขภาพ สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม และสำนักทันตสาธารณสุข
          นายแพทย์สมศักดิ์ กล่าวว่า โรงเรียนวัดท่าต้นสน เป็นโรงเรียนต่อเนื่องที่มีการ ส่งเสริมอาชีพเด็ก พร้อมทั้งเล็งเห็นความสำคัญกับโครงการ Stop teen Mom ป้องกันไม่ให้เด็กหญิงตั้งท้อง อีกทั้งส่งเสริมการปลูกพืชผักสวนครัว พืชเศรษฐกิจ และการเพาะพันธ์ปลา ด้านการให้ความรู้เรื่องอาเซียนก็เป็นอีก 1 จุดเด่นของโรงเรียนนี้
          ในการนี้คณะกรรมการฯ ขอขอบคุณผู้อำนวยการโรงเรียนวัดท่าต้นสน ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โรงเรียนจะดูแลลูกๆ ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และจัดการกับสิ่งแวดล้อให้น่าอยู่ต่อไป
ภาพ/เนื้อหา โดย : นางสาวนิริญา บัวศรี นักวิชาการเผยแพร่
ศูนย์อนามัยที่ 1 เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 คณะกรรมการประกวดระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าตรวจเยี่ยมโรงเรียนเทศบาล 1 วัดต้นสน อ.เมือง จ.อ่างทอง ภายใต้เขตพื้นที่ศูนย์อนามัยที่ 1 โดยมีนายแพทย์สมศักดิ์ ภัทรกุลวณิชย์ ที่ปรึกษาสำนักส่งเสริมสุขภาพ เป็นประธาน พร้อมกับ นายแพทย์กิตติ ลาภสมบัติศิริ และคณะกรรมการจากกรมสุขภาพจิต สำนักส่งเสริมสุขภาพ สำนักอนามัยการเจริญพันธุ์ สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม และสำนักทันตสาธารณสุข นายแพทย์สมศักดิ์ กล่าวว่า โรงเรียนวัดท่าต้นสน เป็นโรงเรียนต่อเนื่องที่มีการ ส่งเสริมอาชีพเด็ก พร้อมทั้งเล็งเห็นความสำคัญกับโครงการ Stop teen Mom ป้องกันไม่ให้เด็กหญิงตั้งท้อง อีกทั้งส่งเสริมการปลูกพืชผักสวนครัว พืชเศรษฐกิจ และการเพาะพันธ์ปลา ด้านการให้ความรู้เรื่องอาเซียนก็เป็นอีก 1 จุดเด่นของโรงเรียนนี้ ในการนี้คณะกรรมการฯ ขอขอบคุณผู้อำนวยการโรงเรียนวัดท่าต้นสน ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โรงเรียนจะดูแลลูกๆ ให้มีสุขภาพที่แข็งแรง และจัดการกับสิ่งแวดล้อให้น่าอยู่ต่อไป ภาพ/เนื้อหา โดย : นางสาวนิริญา บัวศรี นักวิชาการเผยแพร่

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน