คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 11

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

20.02.2558
17
0
แชร์
20
กุมภาพันธ์
2558

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 11

ศูนย์อนามัยที่ 11

          คณะกรรมการประเมินประกวดโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าศึกษาดูงานโรงเรียนบ้านทุ่งปรือ อ.เขาพนม จ.กระบี่ ภายใต้การดูแลของศูนย์อนามัยที่ 11 โดยมี นายพิษณุ แสนประเสริฐ รองอธิบดีกรมอนามัยเป็นประธานร่วมกับ นายแพทย์ดนัย ธีวันดา ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมสุขภาพ นายแพทย์กิตติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวัยเรียนและเยาวชน และคณะกรรมการจากสำนัก, กองต่างๆ
          นายพิษณุ แสนประเสริฐ กล่าวในพิธีเปิดว่า ยินดียิ่งที่ได้มาศึกษาดูงานโรงเรียนบ้านทุ่งปรือ โรงเรียนระดับเพชร ระดับประเทศของศูนย์อนามัยที่ 12 และขอให้ภาคีเครือข่ายงานด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม เข้ามามีส่วนร่วมกับโรงเรียน ชุมชน เพื่อพัฒนาเด็กไทยอย่างยั่งยืน
          คณะกรรมการขอขอบพระคุณโรงเรียน ชุมชน และเครือข่ายด้านสาธารณสุข ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น รวมถึงภาคการปกครองส่วนท้องถิ่น ที่เป็นดั่งสายน้ำหลักในการพัฒนาโรงเรียน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งปรือจะมีสุขภาพที่ดีและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ต่อไป
ภาพ/เนื้อหา นางสาวนิริญา บัวศรี นักวิชาการเผยแพร่
ศูนย์อนามัยที่ 11 คณะกรรมการประเมินประกวดโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าศึกษาดูงานโรงเรียนบ้านทุ่งปรือ อ.เขาพนม จ.กระบี่ ภายใต้การดูแลของศูนย์อนามัยที่ 11 โดยมี นายพิษณุ แสนประเสริฐ รองอธิบดีกรมอนามัยเป็นประธานร่วมกับ นายแพทย์ดนัย ธีวันดา ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมสุขภาพ นายแพทย์กิตติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวัยเรียนและเยาวชน และคณะกรรมการจากสำนัก, กองต่างๆ นายพิษณุ แสนประเสริฐ กล่าวในพิธีเปิดว่า ยินดียิ่งที่ได้มาศึกษาดูงานโรงเรียนบ้านทุ่งปรือ โรงเรียนระดับเพชร ระดับประเทศของศูนย์อนามัยที่ 12 และขอให้ภาคีเครือข่ายงานด้านส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม เข้ามามีส่วนร่วมกับโรงเรียน ชุมชน เพื่อพัฒนาเด็กไทยอย่างยั่งยืน คณะกรรมการขอขอบพระคุณโรงเรียน ชุมชน และเครือข่ายด้านสาธารณสุข ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น รวมถึงภาคการปกครองส่วนท้องถิ่น ที่เป็นดั่งสายน้ำหลักในการพัฒนาโรงเรียน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งปรือจะมีสุขภาพที่ดีและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย ต่อไป ภาพ/เนื้อหา นางสาวนิริญา บัวศรี นักวิชาการเผยแพร่

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน