คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 12

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

18.02.2558
19
0
แชร์
18
กุมภาพันธ์
2558

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 12

ศูนย์อนามัยที่ 12
          คณะ กรรมการประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ เข้าตรวจโรงเรียนบ้านห้วยน้ำดำ อ.ป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ภายใต้การดูแลของศูนย์อนามัยที่ 12 โดยมีนายแพทย์ดนัย ธีวันดา ผู้อำนวยการสำรักส่งเสริมสุขภาพ เป็นประธาน ร่วมด้วย นายแพทย์กิต ติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวัยเรียนและเยาวชน พร้อมคณะกรรมการจากสำนักโภชนาการ สำนักทันตสาธารณสุข สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ กองออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

          นายแพทย์ดนัย ธีวันดา กล่าวในพิธีเปิดว่า ยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้เข้ามาตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยน้ำดำ ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก แต่มีศักยภาพในการประกวดระดับเพชร ระดับประเทศ และขอให้คณะผู้บริหาร พร้อมภาคีเครือข่าย ร่วมมือพัฒนาด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนต่อไป

          ในการนี้คณะกรรมการประเมินฯ ขอขอบคุณศูนย์อยามัยที่ 12 รวมทั้ง สสจ.พัทลุง สสอ. ผู้บริหารโรงเรียน การปกครองส่วนท้องถิ่น และ สมาคมผู้ปกครอง ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และขอให้โรงเรียนของท่าน เป็นโรงเรียนที่มีศักยภาพต่อไป

ภาพ/เนื้อหาโดย: นางสาวนิริญา บัวศรี นักวิชาการเผยแพร่
ศูนย์อนามัยที่ 12 คณะ กรรมการประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ เข้าตรวจโรงเรียนบ้านห้วยน้ำดำ อ.ป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ภายใต้การดูแลของศูนย์อนามัยที่ 12 โดยมีนายแพทย์ดนัย ธีวันดา ผู้อำนวยการสำรักส่งเสริมสุขภาพ เป็นประธาน ร่วมด้วย นายแพทย์กิต ติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวัยเรียนและเยาวชน พร้อมคณะกรรมการจากสำนักโภชนาการ สำนักทันตสาธารณสุข สำนักสุขาภิบาลอาหารและน้ำ กองออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ นายแพทย์ดนัย ธีวันดา กล่าวในพิธีเปิดว่า ยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้เข้ามาตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยน้ำดำ ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก แต่มีศักยภาพในการประกวดระดับเพชร ระดับประเทศ และขอให้คณะผู้บริหาร พร้อมภาคีเครือข่าย ร่วมมือพัฒนาด้านการส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนต่อไป ในการนี้คณะกรรมการประเมินฯ ขอขอบคุณศูนย์อยามัยที่ 12 รวมทั้ง สสจ.พัทลุง สสอ. ผู้บริหารโรงเรียน การปกครองส่วนท้องถิ่น และ สมาคมผู้ปกครอง ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และขอให้โรงเรียนของท่าน เป็นโรงเรียนที่มีศักยภาพต่อไป ภาพ/เนื้อหาโดย: นางสาวนิริญา บัวศรี นักวิชาการเผยแพร่

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน