คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 7

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

05.02.2558
23
0
แชร์
05
กุมภาพันธ์
2558

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 7

          ศูนย์อนามัยที่ 7
          คณะ กรรมการประกวดประเมินโรงเรียนระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าร่วมประเมินโรงเรียนนครพนมวิทยาคม จ.นครพนม จากการคัดเลือกของศูนย์อนามัยที่ 7 โดยมีนายแพทย์ดนัย ธีวันดา ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมสุขภาพ เป็นประธานในคณะกรรมการการประกวดนี้ ร่วมด้วย นายแพทย์ กิตติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวัยเรียนและเยาวชน พร้อมคณะกรรมการจากกลุ่ม กอง สำนัก ภาคีเครือข่าย ทั้งจาก สสจ. นครพนม และเจ้าหน้าที่ของศูนย์อนามัยที่ 7
          หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คณะครูและนักเรียนของโรงเรียนนครพนมวิทยาคม จะได้รับการดูแลด้านสุขภาพกาย จิตใจ โภชนาการ ทันตกรรม การออกกำลังกาย และทุกด้านที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
          คณะการประเมินประกวดฯ ขอให้ท่านมีสุขภาพที่ดี และพัฒนาตนเองต่อไป

ขอขอบคุณ เครดิตภาพ/ข้อความ คุณนิริญา บัวศรี
ศูนย์อนามัยที่ 7 คณะ กรรมการประกวดประเมินโรงเรียนระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าร่วมประเมินโรงเรียนนครพนมวิทยาคม จ.นครพนม จากการคัดเลือกของศูนย์อนามัยที่ 7 โดยมีนายแพทย์ดนัย ธีวันดา ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมสุขภาพ เป็นประธานในคณะกรรมการการประกวดนี้ ร่วมด้วย นายแพทย์ กิตติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวัยเรียนและเยาวชน พร้อมคณะกรรมการจากกลุ่ม กอง สำนัก ภาคีเครือข่าย ทั้งจาก สสจ. นครพนม และเจ้าหน้าที่ของศูนย์อนามัยที่ 7 หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คณะครูและนักเรียนของโรงเรียนนครพนมวิทยาคม จะได้รับการดูแลด้านสุขภาพกาย จิตใจ โภชนาการ ทันตกรรม การออกกำลังกาย และทุกด้านที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ คณะการประเมินประกวดฯ ขอให้ท่านมีสุขภาพที่ดี และพัฒนาตนเองต่อไป ขอขอบคุณ เครดิตภาพ/ข้อความ คุณนิริญา บัวศรี

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน