คุณกำลังมองหาอะไร?

กา

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 6

กรมอนามัย พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สำหรับคุณ

05.02.2558
18
0
แชร์
05
กุมภาพันธ์
2558

การประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 ศูนย์อนามัยที่ 6

          ศูนย์อนามัยที่ 6
          คณะกรรมการประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าร่วมประเมินโรงเรียนบ้านท่าโสม จ.อุดรธานี ภายใต้การดูแลของศูนย์อนามัยที่ 6 โดยมี นายแพทย์สมศักดิ์ ภัทรกุลวณิชย์ ที่ปรึกษาสำนักส่งเสิมสุขภาพ เป็นประธาน ร่วมกับ นายแพทย์กิตติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวัยเรียนและเยาวชน พร้อมคณะกรรมการประเมินประกวดโรงเรียนฯ โดยโรงเรียนบ้านท่าโสม เป็นโรงเรียนลำดับที่ 2 จาก 13 โรงเรียนทั่วประเทศที่ได้รับการคัดเลือกในการประกวดโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ ระดับเพชร ระดับประเทศ ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับชั้นประถมศึกษา และมีภาคีเครือข่ายตามโรงเรียนวิถีพุทธ ส่งเสริมให้การเรียน การสอน เป็นไปอย่างอบอุ่น
          คณะกรรมการมีความยินดียิ่งที่ได้ร่วมประเมินพร้อมทั้งศึกษาระบบการจัดการและ การดำเนินงานของโรงเรียนบ้านท่าโสม ขอขอบพระคุณคณะอาจารย์ ภาคีเครือข่าย สสจ และศูนย์อนามัยที่ 6 มา ณ ที่นี้ด้วย ขอให้ทุกท่านโชคดี และมีความสุข
ขอขอบคุณ เครดิตภาพ/ข้อความ คุณนิริญา บัวศรี
ศูนย์อนามัยที่ 6 คณะกรรมการประกวดประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศ ประจำปี 2558 เข้าร่วมประเมินโรงเรียนบ้านท่าโสม จ.อุดรธานี ภายใต้การดูแลของศูนย์อนามัยที่ 6 โดยมี นายแพทย์สมศักดิ์ ภัทรกุลวณิชย์ ที่ปรึกษาสำนักส่งเสิมสุขภาพ เป็นประธาน ร่วมกับ นายแพทย์กิตติ ลาภสมบัติศิริ หัวหน้ากลุ่มอนามัยเด็กวัยเรียนและเยาวชน พร้อมคณะกรรมการประเมินประกวดโรงเรียนฯ โดยโรงเรียนบ้านท่าโสม เป็นโรงเรียนลำดับที่ 2 จาก 13 โรงเรียนทั่วประเทศที่ได้รับการคัดเลือกในการประกวดโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ ระดับเพชร ระดับประเทศ ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับชั้นประถมศึกษา และมีภาคีเครือข่ายตามโรงเรียนวิถีพุทธ ส่งเสริมให้การเรียน การสอน เป็นไปอย่างอบอุ่น คณะกรรมการมีความยินดียิ่งที่ได้ร่วมประเมินพร้อมทั้งศึกษาระบบการจัดการและ การดำเนินงานของโรงเรียนบ้านท่าโสม ขอขอบพระคุณคณะอาจารย์ ภาคีเครือข่าย สสจ และศูนย์อนามัยที่ 6 มา ณ ที่นี้ด้วย ขอให้ทุกท่านโชคดี และมีความสุข ขอขอบคุณ เครดิตภาพ/ข้อความ คุณนิริญา บัวศรี

กรมอนามัย
เรามีสาระสุขภาพดีๆ
ส่งตรงถึงคุณ
ทุกวัน